Chi phí phá thai an toàn tại HN

Ngày đăng: 13.08.2019

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Một trong những điều mà rất nhiều chị em quan tâm khi phá thai đó là chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội. Thực tế, chỉ vì ý nghĩ sợ đắt, chi phí cao mà nhiều chị em tìm đến các cơ sở thiếu an toàn. Hậu quả, chính họ là người phải gánh chịu những ảnh hưởng về sức khỏe, tinh thần. Vậy, chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội là bao nhiêu, có đắt không?…hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các bác sĩ.

? GIẢM NGAY TRONG HÔM NAY KHI ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC
⛔ 100% Chi Phí Khám Lâm Sàng
⛔ 30% Phí Điều Trị Bằng Thủ Thuật
⛔ Ưu Đãi Nam- Phụ Khoa 680K
GỌI 024.378.66.888 hoặc CLICK TẠI ĐÂY!

Phá thai là việc đình chỉ thai trong tử cung của nữ giới bằng các biện pháp nội,ngoại khoa. Chúng được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn, kỹ thuật, có tay nghề và có kỹ năng thực hiện tốt. Phá thai phải được thực hiện tại các cơ sở y tế được cấp phép, đạt chuẩn về thiết bị và dụng cụ y tế trong môi trường vệ sinh đảm bảo.

Các phương pháp phá thai bao gồm:

Phá thai bằng thuốc

  • Áp dụng cho thai phụ mang thai dưới 7 tuần (hết 49 ngày)
  • Thai đã vào tử cung
  • Không có tiền sử mắc bệnh tim mạch, thận, dị ứng thuốc, rối loạn đông máu

Phá thai ngoại khoa

  • Áp dụng cho thai từ 6 -1
  • Có 2 phương pháp là hút thai (6-), nong và gắp thai (13-1)
  • Không thực hiện khi đang bị viêm nhiễm, có sẹo ở cổ tử cung

Bạn đang băn khoăn về các phương pháp phá thai an toàn. TƯ VẤN NGAY

Chi phí phá thai an toàn tại HN

Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ sớm, đặc biệt là lứa tuổi vị thành niên. Đây chính là lý do khiến cho tỷ lệ mang thai và phá thai gia tăng. Cùng với đó là các phòng khám, trung tâm y tế, bệnh viện phục vụ phá thai mọc lên ngày càng nhiều.  Với các mức chi phí khác nhau, có khi rất chênh lệch để đánh vào tâm lý của người bệnh. Do đa số các đối tượng là những nữ giới còn rất trẻ, kinh tế chưa ổn định, đang còn đi học nên thường lựa chọn các cơ sở y tế có chi phí rẻ mà không lường trước được những hậu quả có thể xảy ra.

Chi phí phá thai là điều cần thiết quan tâm để có thể chuẩn bị tốt. Thế nhưng độ an toàn của sức khỏe khi thực hiện cũng cần phải đảm bảo. Để trả lời câu hỏi chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội là bao nhiều tiền thì không có một con số cụ thể được.  Lý giải vấn đề này, các bác sĩ cho biết, mỗi trường hợp, mỗi đối tượng khác nhau thì chi phí phá thai cũng khác nhau.

Chi phí phá thai an toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội phụ thuộc vào nhiều  yếu tố khác nhau. Thông thường các cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng mặc dù giá phá thai có nhỉnh hơn chút nhưng vẫn theo khung của Bộ Y tế, hơn nữa chúng ta lại hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

CLICK NGAY để nhận ưu đãi đặc biệt khi đăng ký phá thai an toàn

Khi quyết định phá thai thì bạn nên có quyết định nhanh chóng, bởi vì nếu chần chừ thì thai sẽ càng to . Khi phá thai to thì nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới sẽ ngày càng gia tăng. Để có thể tính được chi phí phá thai an toàn, cần dựa vào các yếu tố như chi phí kiểm tra trước khi tiểu phẫu, chi phí tiểu phẫu, chi phí chống viêm nhiễm sau tiểu phẫu và các chi phí phá thai phát sinh khác.

Chi phí kiểm tra trước khi làm tiểu phẫu

Trước khi quyết định tiến hành phá thai an toàn, các bác sĩ cần tiến hành kiểm tra sức khỏe để biết được tình trạng sức khỏe của bạn. Việc làm này nhằm mục đích xác định xem, thai phụ có đủ điều kiện để tiến hành phá thai hay không. Những kiểm tra trước khi phá thai chủ yếu là khám nội, khám phụ khoa, soi tươi dịch (phá thai ngoại khoa), xét nghiệm máu, nước tiểu,… Những xét nghiệm này đều có giá niêm yết theo giá tại các cơ sở y tế theo quy định. Nếu cơ thể thai phụ khỏe mạnh, đáp ứng đủ điều kiện tthì sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất.

Chi phí tiểu phẫu

Về cơ bản, phá thai dù là nội hay ngoại khoa thì đây đều được xem là tiểu phẫu. Do đó, khi thu phí, nó được liệt vào danh sách phí tiểu phẫu. Chi phí phá thai an toàn ở Hà Nội, phụ thuộc vào tuổi thai, kích thước thai và thể chất của người mẹ.

Thai càng to, tuổi thai càng lớn thì chi phí càng cao, do lúc này mức độ khó của ca tiểu phẫu đã tăng lên rất nhiều. Và khi thực hiện, người thực hiện đòi hỏi có tay nghề cao, điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật cũng cần phải đảm bảo. Bởi lẽ, với thai to thì không thể thực hiện được nội khoa mà buộc phải phá thai ngoại khoa. Do đó, chi phí tiểu phẫu phá thai an toàn cũng phụ thuộc vào trình độ bác sĩ, điều kiện cơ sở y tế, phương thức thực hiện phá thai an toàn….

Lưu ý: Việc thực hiện phá thai an toàn ở những cơ sở y tế uy tín cả về chất lượng phục vụ và hiệu quả sau thủ thuật như Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội có thể chi phí sẽ cao hơn so với các cơ sở công lập một chút. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn yên tâm tuyệt đối về độ an toàn cũng như chi phí phải chăng. TƯ VẤN NGAY!

Chi phí sau khi tiểu phẫu

Quá trình hồi phục sau phá thai an toàn vô cùng quan trọng. Nếu như bạn không được chăm sóc tốt, theo dõi phục hồi sau thủ thuật phá thai. Lúc này bạn có thể phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ như nhiễm trùng, sót thai, băng huyết,…Ngoài ra, một số di chứng khác sau phá thai cũng có thể xảy ra như dính tử cung,…Do đó, tại các cơ sở thực hiện tốt những chăm sóc sau hậu phẫu thì chi phí sẽ cao hơn những cơ sở không có.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội -địa chỉ phá thai an toàn, chi phí hợp lý

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, sau thủ thuật phá thai chị em sẽ được:

  • Nghỉ ngơi tại chỗ
  • Theo dõi sát sao từ các nhân viên y tế, bác sĩ
  • Chăm sóc tận tình, an ủi động viên
  • Được sử dụng bữa ăn dinh dưỡng
  • Cung cấp băng vệ sinh
  • Ra về chăm sóc tại nhà, nhưng vẫn giữ liên lạc với bác sĩ phụ trách
  • Tái khám theo lịch hẹn

Tất cả những việc làm này đều với mong muốn mang đến cho bệnh nhân sự quan tâm, phục vụ tốt nhất. Cũng như đảm bảo tối đa an toàn, giảm thiểu những biến chứng có thể xảy ra.

Bạn có thắc mắc? TƯ VẤN với các bác sĩ sản phụ khoa ngay để giải đáp

Chi phí phát sinh sau khác

Một số những chị em nếu gặp phải tình trạng viêm nhiễm trước khi tiến hành phẫu thuật thì cần phải chữa trị khỏi bệnh mới có thể tiến hành phẫu thuật được. Nếu là các bệnh phụ khoa nguy hiểm thì chi phí điều trị bệnh phụ khoa thường tách riêng và không thể gộp chung trong chi phí phá thai an toàn.

Tóm lại, chi phí phá thai bao nhiêu cần phải xác định được đầy đủ các yếu tố. Tuy nhiên các bạn có thể đến với Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội. Chúng tôi không chỉ cam kết với chất lượng, độ an toàn, dịch vụ tốt nhất mà giá cả, chi phí luôn luôn hợp lý nhất, nhằm làm giảm bớt nỗi đau tinh thần mà chị em vừa phải chịu đựng khi bỏ con của mình. Các bạn nên sáng suốt lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng vì sức khỏe của bản thân mới quan trọng, đừng vì ham rẻ mà gây ra những nguy hại với sức khỏe của mình, thậm chí là hệ quả vô sinh hoặc tử vong.

Trên đây là tư vấn về chi phí phá thai an toàn tại HN, khuyến cáo bạn không nên tự thực hiện khi không có sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ. Nếu bạn có những thắc mắc về vấn đề các phương pháp phá thai an toàn, chi phí phá thai an toàn tại HN bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 024 378 66888 để nhận được tư vấn từ các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội. Địa chỉ 152 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.

 

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hệ thống tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc tình trạng bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình